Thứ Năm, 4 tháng 5, 2017

HÓA CHẤT TÁCH KHUÔN DẠNG XỊT NABAKEM HÀN QUỐC

Nhiều kỹ thuật về khuôn khác nhau giúp nhà sản xuất tạo ra sản phẩm giống nhau trong thời gian ngắn gồm có ép phun, ép đùn, ép nén, thổi và đổ khuôn. Vật liệu làm khuôn và vật liệu sản xuất ra sản phẩm, người ta còn phải sử dụng chất chống dính khuôn (còn gọi là chất tách khuôn) là lớp giữa khuôn và sản phẩm, tạo ra hiệu ứng trượt để tách sản phẩm ra khỏi khuôn dễ dàng.


Rất nhiều vật liệu được định hình trong khuôn để tạo ra sản phẩm, từ hình dạng đơn giản cho đến phức tạp gồm nhựa, bê tông, kim loại và thủy tinh.
 

Các loại hóa chất tách khuôn đúc:

Nabakem R1 Hàn Quốc dạng chai xịt 420ml/chai, 30 chai/thùng. Có khả năng chống bám dính tách khuôn; an toàn khi sử dụng trên bề mặt vật liệu; sản phẩm thân thiện với môi trường thiên nhiên; sản phẩm giúp tiết kiệm thời gian và chi phí tách khuôn của nhà sản xuất.
 
Nabakem R-2 Hàn Quốc dạng chai xịt 420ml/chai, 30 chai/thùng. Sản phẩm giúp tách mẫu ra khuôn dễ dàng, không gây ăn mòn bề mặt. Dạng xịt phun sương nên thẩm thấu nhanh vào các góc khuôn đúc, chống bám bụi sau phun, tách mẫu ra khuôn dễ dàng. An toàn với cơ thể người và môi trường.
 

   Cách sử dụng chất tách khuôn

- Chất chống dính khuôn sử dụng để phun lên bề mặt khuôn tùy vào thành phần hoặc kết cấu chai chất chống dính, kỹ thuật gia công và điều kiện sản xuất. 
- Nhiều loại chống dính cần phải phủ một lớp dày trong khi có loại cần thời gian khô kéo dài (chậm) mới đạt hiệu quả. Nhưng với Nabakem chất tách khuôn thì chỉ cần một lần xịt là được.

   Xu hướng sản xuất chất tách khuôn

Một số loại chất chống dính vẫn còn chứa các thành phần hóa chất độc hại nên xu hướng tới là phải sản xuất chất chống dính “xanh”. Tuy nhiên cho đến hiện nay, chất chống dính gốc nước chỉ thay thế được một phần hiệu quả nó không cao bằng chống dính dung môi và thường yêu cầu nhiệt để bay hơi nước.

 
CÔNG TY TNHH VNNDT
ĐẠI LÝ NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI SỈ LẺ HÓA CHẤT NABAKEM TẠI VIỆT NAM
Miền Nam: 654 Phạm Văn Bạch, P.12, Q. Gò Vấp, TP. HCM
Miền Bắc: Khu Thị Độc, Thị trấn Hưng Hà, Tỉnh Thái Bình.
Hotline: 0917 910 169
Email: sale@vnndt.com
 
Nguồn:  VNNDT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét